[Lưu Ý] Hickey Cổ là gì? Cách tạo và xóa Hickey đúng cách an toàn

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 21-12-2023 - Lượt xem: 135

Hickey Cổ là gì? Cách tạo và xóa Hickey đúng cách an toàn là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (số 87 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải đáp kỹ nhằm giúp cho bạn và người thân hiểu rõ hơn về Hickey Cổ là gì? Cách tạo và xóa Hickey đúng cách an toàn từ đấy các bạn có thể nắm rõ kiến thức cũng như có phương pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và khám, trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Hickey Cổ là gì? Cách tạo và xóa Hickey đúng cách an toàn: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Hickey Cổ là gì? Cách tạo và xóa Hickey đúng cách an toàn để phục vụ bệnh nhân lúc có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Hickey Cổ là gì? Cách tạo và xóa Hickey đúng cách an toàn tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Hickey Cổ là gì? Cách tạo và xóa Hickey đúng cách an toàn nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị bệnh có khả năng tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y b.sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Hickey Cổ là gì? Cách tạo và xóa Hickey đúng cách an toàn, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị bệnh, sau đó đưa ra lời khuyên bổ ích cho người bị mắc bệnh.

Hickey Cổ là gì? Cách tạo và xóa Hickey đúng cách an toàn

Hickey Cổ là gì? Cách tạo và xóa Hickey đúng cách an toàn Hickey Cổ hoặc còn được biết đến với tên gọi nụ hôn ma cà rồng, đây là một vết cắn yêu đánh dấu chủ quyền, minh chứng cho một tình yêu mãnh liệt đang làm cho những cặp đôi vừa thích vừa tò mò. Tóm lại làm sao để tạo ra hickey cổ và xóa có dễ dàng? Hãy cùng một số chuyên gia tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Hickey Cổ Là Gì?

Hickey Cổ được xem là một trong các cách thể hiện tình yêu mãnh liệt cũng như đang dần trở thành hot trend được nhiều cặp đôi yêu thích. Tạo ra Hickey trên cổ hay trên các cơ quan khác của cơ thể người yêu được coi như một cách thể hiện tình yêu dành cho nhau vô cùng đáng yêu.

Dễ hiểu hơn thì Hickey chính là một vết đỏ hoặc tím sẫm trên da, do người ấy cắn vào da của bạn khoảng 2 -3 phút, lúc có lực mạnh tác động lên gây vỡ những mạch máu nhỏ dưới bề mặt da. Từ đó tạo các dấu ấn Hickey cổ, những dấu vết chính là sự “đánh dấu chủ quyền” và thường xảy ra ở những cặp đôi đang yêu muốn dành tình cảm mãnh liệt, táo bạo cho nhau.

Hickey cổ sẽ thay đổi màu sắc theo thời gian, chuyển dần từ đỏ hoặc tím sẫm sang vàng và biến mất.

Cách Tạo Hickey Cổ Đúng Cách

Hickey Cổ không đơn thuần chỉ được tạo ra bằng cách cắn hoặc hút lên cổ, ngực hoặc những bộ phận khác của người yêu. Mà những vết yêu đã được để lại một cách đầy lãng mạn, nghệ thuật khiến người ấy vừa thích, vừa thỏa mãn. Hãy cùng tìm hiểu cách hình thành một số Hickey cùng với một cảm thấy tuyệt vời nhất nhé:

Bước 1: Tạo tâm trạng tốt khi mở đầu

Để có một Hickey cổ đẹp cho người ấy, bạn cần trao đổi trước với đối phương cũng như được sự thích thú đón nhận từ người ấy mới nên thực hiện. Nếu nhận được sự đồng ý, hãy thực hiện một vết cắn yêu thật mãnh liệt nhưng cũng nhẹ nhàng và đáng yêu nhé.

Bước 2: Lựa chọn vị trí phù hợp

Thông thường, những cặp đôi thường thích tạo Hickey tại cổ, bên cạnh đó thì bạn cũng có thể lựa chọn các khu vực khác trên cơ thể bạn tình để tạo nên các Hickey kín đáo hơn chút, như một số khu vực sau cổ, vai, lưng, ngực,...

Bước 3: Tạo hình cho dấu Hickey cổ đẹp

Một bí quyết nhỏ để tạo hình Hickey cổ đẹp an toàn chính là bạn hãy mở đôi môi rộng hơn chút, sau đó để lại một Hickey nhẹ nhàng, hãy nhớ lựa chọn nơi kín đáo, thay vì một vết đỏ bầm tím, lộ liễu. Chắc chắn sẽ làm người yêu khá thích thú đấy.

Bước 4: Thực hiện nhẹ nhàng cũng như tràn đầy yêu thương

Để tạo thành được một Hickey đúng cách an toàn, hãy trao một nụ hôn ngọt ngào và nhẹ nhàng lên cổ người yêu, thay vì cắn phập vào cổ gây sợ hãi và đau đớn.

Bước 5: Hôn xung quanh Hickey và kết thúc

Sau lúc đã tạo được hình Hickey trên cơ thể người ấy, bạn đừng quên hôn nhẹ nhàng lên xung quanh vị trí đó. Điều này thể hiện một cách cưng nựng, bù đắp lại vết cắn yêu vừa rồi nhé.

Cách Xóa Hickey Cổ An Toàn

Cũng giống như các vết tổn thương khác trên cơ thể, Hickey cổ có thể tự xóa dần trong khoảng 2 tuần sau đó hoặc nhờ đến các thủ thuật làm mờ như:

Sử dụng kem che khuyết điểm: Hãy sử dụng kem che khuyết điểm, tông màu giống với màu da cổ thoa lên dấu hickey cổ. Sau đó tán đều để trông tự nhiên nhất nhé là bạn đã có thể ngụy trang một cách hoàn hảo.

Sử dụng áo có cổ hoặc khăn quàng: Sử dụng một số chiếc áo khăn quàng cổ, áo cổ cao để che đi vết Hickey nhé. Bên cạnh đó, đối với phụ nữ có thể xõa tóc để che đi những dấu vết trên cổ đơn giản nhé.

Sử dụng băng dán cá nhân: Hãy sử dụng băng dán và che lên vết Hickey cổ sẽ giúp bạn tránh khỏi những sự soi mói của mọi người. Thậm chí là có thể nói qua loa rằng đây chỉ là một vết thương nhỏ không may xảy ra do va chạm gây trầy xướt.

Sử dụng chườm lạnh vết thương: Để vết Hickey cổ biến mất mau chóng ngay sau khi mới thực hiện, bạn có thể sử dụng tới phương thức chườm lạnh. Bằng cách lấy đá lạnh bọc vào khăn tay hoặc khăn mặt, sau đó thấm chúng lên vết thương trong vòng từ 15 - 30 phút để máu không bị tụ lại, giúp giảm nhiều nhất hình thành vết thâm hiệu quả.

Sử dụng chườm nóng: Đây là cách xóa Hickey ở cổ trong khoảng 48 tiếng sua khi tạo ra. Sử dụng một chiếc khăn thấm nước nóng, sau đó chườm lên ở vùng da tổn thương. Lặp lại liên tục vài lần, sẽ khiến cho máu cục gây nên vết bầm thâm tan nhanh cũng như không tụ lại trên da.

Sử dụng chè xanh: Bã trà xanh có thể hỗ trợ làm giảm sưng và mờ nhanh vết bầm Hickey cổ. Với cách thức này, bạn dùng bã trà đắp lên vùng da tổn thương, để trong vòng 10 phút. Và thực hiện lặp lại 3 -4 lần.

Hy vọng nội dung bài viết Hickey Cổ là gì? Cách tạo và xóa Hickey đúng cách an toàn đã mang đến cho các bạn các thông tin hữu ích về Hickey cổ. Nếu còn bất cứ thông tin nghi vấn có liên quan, hãy gọi tới Đường Dây Nóng hoặc nhấp vào HÌNH CHAT bên dưới để được các chuyên gia giải đáp cụ thể, không tốn phí.

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

TRUNG TÂM GIẢI THÍCH SỨC KHỎE

(Được cơ quan quản lý y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại đưa ra lời khuyên không tốn phí: 02873070666

Cho lời khuyên trực tuyến bấm >> CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

Hướng tới mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Hickey Cổ là gì? Cách tạo và xóa Hickey đúng cách an toàn của người bị mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có cách thức chữa hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Hickey Cổ là gì? Cách tạo và xóa Hickey đúng cách an toàn, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người mắc bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Chính vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề b.sĩ, không ngừng học hỏi và ứng dụng các phương thức trị liệu hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người mắc bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng và một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long khách quan mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Hickey Cổ là gì? Cách tạo và xóa Hickey đúng cách an toàn

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi bệnh nhân hoặc người đang tìm hiểu về Hickey Cổ là gì? Cách tạo và xóa Hickey đúng cách an toàn là do:

✓ Thăm khám trị liệu bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám chữa bệnh logic, tư vấn Hickey Cổ là gì? Cách tạo và xóa Hickey đúng cách an toàn miễn phí và chuyên nghiệp, người bị bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu chữa trị bệnh.

✓ Kỹ thuật tư vấn về Hickey Cổ là gì? Cách tạo và xóa Hickey đúng cách an toàn tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng một số kiến thức chuyên môn về Hickey Cổ là gì? Cách tạo và xóa Hickey đúng cách an toàn từ đó tư vấn chính xác cách thức kiểm tra trị liệu bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với cách thức chữa trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc khám điều trị bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những phương thức điều trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ các chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bị bệnh tận tình, luôn đặt công dụng người bị mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín thăm khám điều trị bệnh lên tối đa và hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Hickey Cổ là gì? Cách tạo và xóa Hickey đúng cách an toàn miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra điều trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch cụ thể, có hóa đơn rõ ràng cho bệnh nhân, các bác sĩ trực tiếp trao đổi với người mắc bệnh trước khi tiến hành trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.